“Earth Day” – Ngày Trái đất là một sự kiện quen thuộc diễn ra vào tháng tư hàng năm. Hưởng ứng ngày Trái đất ý nghĩa này, The Lucita Schools đã tổ chức ngày hội Earth Day với chủ đề “Green Earth”. Bố mẹ và các bạn nhỏ đã có những hoạt động vô cùng thú vị, hoà mình vào nhịp sống xanh trong sự kiện bổ ích này.
 Thầy cô, phụ huynh và các con đã cùng tham gia các hoạt động ý nghĩa. Đầu tiên là hoạt động “Trồng cây phủ xanh khu vườn nhỏ Lucita”. Khu vườn quen thuộc nay đã được tô điểm thêm những hàng cây xanh dưới bàn tay khéo léo của các con. Biểu diễn sân khấu luôn là hoạt động không thể thiếu trong các sự kiện của Lucita, tất cả các bạn nhỏ đã cùng lên sân khấu để thể hiện các tiết mục nhảy, múa, hát về chủ đề trái đất. Tiếp theo là phần thử sức với trò chơi Dân gian cùng các đồ tái chế. Những vỏ lon, vỏ trứng quen thuộc được sử dụng làm thành các vật dụng đồ chơi đáng yêu để các bạn nhỏ thoả sức vui chơi.
 Hoạt động “Đi bộ vì Trái đất”, Triển lãm hành tinh xanh đã được diễn ra vào buổi chiều. Đoàn tàu tí xíu nối đuôi nhau mang một thông điệp vô cùng to lớn về bảo vệ trái đất. Hành động nhỏ mà mang lại giá trị lớn. Thật hạnh phúc và tự hào khi các con đều thấu hiểu và nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ trái đất đối với cuộc sống trên hành tinh của chúng ta.
 Một ngày hoạt động hết công suất của các bạn nhỏ nhà Lucita. Qua đó đã bồi dưỡng đạo đức, tình yêu với thiên nhiên, ý thức giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp của các bé. Tại Lucita, thiên nhiên không chỉ là môi trường học tập gần gũi mà còn là người bạn đồng hành, lớn lên cùng tuổi thơ của Lucian.
 Hãy cùng ngôi trường Mầm non hạnh phúc trong hoạt động “Green Earth” vừa qua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *