Học tập qua trải nghiệm là một hoạt động không thể thiếu của các bạn nhỏ nhà Lucita. Các bé không chỉ được trải nghiệm hàng ngày tại 2 khu vườn ngay trong chính khuôn viên của trường mà còn được ra ngoài thường xuyên mỗi tháng.
Sáng ngày 5/4 các bạn nhỏ Lucita đã có chuyến thăm quan Vườn Nắng, khu vườn hữu cơ dành cho các bạn nhỏ. Đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng lý thú, bổ ích. Các Lucians được tận mắt quan sát những luống rau xanh mướt, những vườn cây trái trĩu quả, nếm những trái dâu chua chua, ngọt ngọt, được bước những bước chân trần trên thảm cỏ xanh, trên nền đất lành và sạch. Các em còn được cảm nhận không khí trong lành và yên bình chốn thôn quê, nơi tràn đầy cỏ cây hoa lá, tránh xa ồn ào, khói bụi.
Các Lucians đã có thêm nhiều hiểu biết về thế giới tự nhiên xung quanh mình. Chuyến đi còn nuôi lớn tình yêu thiên nhiên, yêu lao động, yêu con người trong tâm hồn các em. Chắc chắn các em sẽ nhớ mãi khoảnh khắc vui vẻ không thể nào quên trong chuyến thăm quan này. Hẹn gặp lại nhé Vườn Nắng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *